Chào mừng bạn ghé thăm Blog của tôi!

Chào mừng bạn ghé thăm! Các nội dung của Blog sẽ hiển thị tốt trên trình duyệt Google Chrome. Chúc bạn có nhiều niềm vui!

23 tháng 10, 2011

Trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó học tập và rèn luyện tốt

     Sáng Chủ nhật, 23/10/2011, tại phòng GV trường THPT Nguyễn Hùng Sơn, nhà trường đã phối hợp với Sở GD&ĐT; Đài PTTH Kiên Giang tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học tập và rèn luyện tốt. Đến dự lễ trao học bổng gồm có đại diện Văn phòng Sở GD&ĐT do giám đốc Nguyễn Thị Minh Giang dẫn đầu; Đại đức Thích Minh Tiến-trụ trì chùa Phổ Minh-TP Rạch Giá; các nhà hảo tâm; phụ huynh, thầy cô chủ nhiệm và các em học sinh được tặng học bổng đợt này.
     Vinh dự được nhận học bổng đợt này gồm các em:
    Trần Huỳnh Yến Nhi-12A3(10 triệu đồng).
    Nguyễn Thị Kim Ngân-11C2(01 triệu đồng).
    Trần Quốc Tuấn-12A1 (01 triệu đồng).
    Danh Thanh Nhã-12A2(01 triệu đồng).
   Lý Thị Kiều Diễm-11A2(01 triệu đồng)
   Ngoài hoc bổng 10.000.000đ, gia đình em Trần Huỳnh Yến Nhi còn được Đại đức Thích Minh Tiến và các mạnh thường quân  hỗ trợ 20 triệu đồng để cất căn nhà "Mái ấm học đường".
   Phát biểu trong buổi lễ trao học bổng, thầy Nguyễn Mậu Dương thay mặt nhà trường cảm ơn Sở GD&ĐT, Đài PTTH Kiên Giang, các nhà hảo tâm và căn dặn các em HS phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự hy sinh của cha mẹ, công dạy dỗ cua thầy cô và sự quan tâm, giúp đỡ của các tổ chức và cá nhân.
 

1 nhận xét:

Bạn có thể cho nhận xét hoặc để lại lời nhắn vào ô dưới đây. Cảm ơn bạn đã cho ý kiến!